งานไวนิลและอิงค์เจ็ท

ไวนิลคือพลาสติกหรือโพลีเมอร์สังเคราะห์ที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อเพิ่มความทนทานต่อสภาพอากาศ นิยมนำมาผลิตป้ายโฆษณา แบนเนอร์ กล่องไฟ ป้ายหาเสียง ป้ายหน้าร้าน อื่นๆ อย่างแพร่หลาย

สติกเกอร์พีวีซี

เป็นสติกเกอร์ที่มีความคงทน กันน้ำ ทนความร้อนในระดับหนึ่งนิยมนำมาใช้ในการพิมพ์อิงค์เจ็ท เพื่อนำไปใช้เป็นโลโก้ผลิตภัณฑ์ ฉลากสินค้า สติกเกอร์ติดกระจก สติกเกอร์ติดรถ และติดวัสดุอื่นๆ โดยสติกเกอร์ พีวีซี นั้นมีหลายชนิดด้วยกัน สติกเกอร์พีวีซี ขาวเงา สติกเกอร์พีวีซี ขาวด้าน สติกเกอร์พีวีซีใส สติ๊กเกอร์ซีทรู สติ๊กเกอร์สะท้อนแสง เป็นต้น

สติกเกอร์พีวีซีขาวเงา

เนื้อสติกเกอร์มีลักษณะเงาวาว นิยมนำไปใช้เป็นฉลากผลิตภัณฑ์ โลโก้สินค้า และสามารถนำไปติดลงบนวัสดุต่างๆ เพื่อประยุกต์ใช้เป็นเมนูอาหาร ป้ายหน้าร้าน

สติกเกอร์พีวีซีขาวด้าน

เนื้อสติกเกอร์จะลักษณะผิวด้านข้อดีคือจะไม่สะท้อนแสงไฟ เหมาะกับการใช้เป็นแบล็คดร็อปในการถ่ายภาพ หรือใช้เป็นฉลากผลิตภัณฑ์ โลโก้สินค้า และสามารถนำไปติดลงบนวัสดุต่างๆ เพื่อประยุกต์ใช้เป็น เมนูอาหาร ป้ายหน้าร้านได้เช่นกัน

สติกเกอร์พีวีซีใส

เนื้อสติกเกอร์มีลักษณะโปร่งแสงมองทะลุผ่านได้ นิยมนำสติกเกอร์ประเภทนี้ไปใช้งานกับงานตู้ไฟ หรือใช้เป็นฉลากผลิตภัณฑ์ โลโก้สินค้าก็ได้เช่นกัน

สติกเกอร์ซีทรู

เป็นสติกเกอร์ที่มีลักษณะพิเศษ มีรูพรุนขนาดเล็ก นิยมในไปติดกับกระจกอาคาร สำนักงาน หน้าร้าน เป็นต้น เมื่อติดเสร็จแล้วคนภายนอกจะมองเห็นเป็นลายกราฟิกหรือข้อความ แต่ไม่สามารถเห็นภายในได้ แต่คนที่อยู่ภายในสามารถมองทะลุผ่านสติ๊กเกอร์ออกไปได้อย่างชัดเจน นิยมใช้ในการบดบังทัศนวิสัยในการมองเห็นและยังเป็นการโฆษณาได้อีกด้วย

งานแคนวาส

แคนวาสมีลักษณะคล้ายผ้า แต่จะมีความละเอียดสูง การใช้งานเป็นพิมพ์อิงค์เจ็ทลงบนแคนวาส นิยมใช้เป็นของขวัญ ของตกแต่ง หรือของที่ระลึก ต่างๆ เช่น รูปภาพวันเกิด รูปงานแต่งงาน ของที่ระลึกงานรับปริญญา รูปตกแต่งห้อง หรือคาเฟ่ต่างๆ เป็นต้น

งานพลาสวูด

วัสดุพลาสวูดนั้นมีความแข็งแรงทนทานต่อสภาพอากาศ สามารถนำมาประยุกต์ในการทำป้ายโฆษณาได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นตัวอักษรพลาสวูดที่สามารถใช้งานได้ทั้งภายนอกและภายในอาคาร อีกทั้งยังมีราคาที่ไม่สูงมาก ผู้ประกอบการทุกระดับสามารถเข้าถึงได้ งานป้ายแผ่นพื้นพลาสวูดสามารถติดสติกเกอร์หรือพ่นสีเพื่อเพิ่มลวดลายสีสันให้สวยงามยิ่งขึ้น